cá độ bóng đá trực tuyến besseltrang cá độ bóng đá - Game Bài Đổi Thưởng

cá độ bóng đá trực tuyến bessel trang cá độ bóng đá
Friday, 22/12/2023 - 08:19|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo sinh hoạt chuyên môn cụm thi đua số 3 Môn Sinh học - Năm học 2023 - 2024

  Để kịp thời tháo gỡ những khó khăn về chuyên môn trong việc xây dựng kế hoạch giáo dục môn học lớp 11 chương trình GDPT 2018, tạo điều kiện cho giáo viên chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá học sinh, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện giáo diện phổ thông.

       Tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy cho giáo viên trong cụm chuyên môn. Phát huy tính chủ động và sáng tạo của giáo viên, nhóm chuyên môn trong cụm. 

Chiều ngày 25/09/2023 tại trường THPT Triệu Quang Phục diễn ra buổi sinh hoạt chuyên môn Cụm thi đua số 3 gồm 10 trường THPT trong tỉnh: THPT Triệu Quang Phục, THPT Trần Quang Khải, THPT Nguyễn Siêu, THPT Nguyễn Trung Ngạn, THPT Nghĩa Dân, THPT Minh Châu, THPT Đức Hợp, THPT Phạm Ngũ Lão, THPT Trần Hưng Đạo, THPT Nam Phù Cừ.

Trong buổi hội thảo các thầy cô trường THPT Triệu Quang Phục và THPT Minh Châu thảo luận những khó khăn về việc thực hiện chương trình phổ thông 2018 để tất cả các thầy cô trong cụm cùng trao đổi, thảo luận.

Để có thể dạy và học được tốt cần có một kế hoạch chi tiết, rõ ràng. Cô Trần Thị Thanh Thuý giáo viên Sinh học trường THPT Nghĩa Dân chia sẻ về việc xây kế hoạch dạy học môn Sinh học 11.

Sinh học là môn khoa học thực nghiệm, lí thuyết luôn gắn với thực tế. Một trong những biện pháp nâng cao chất lượng giờ dạy là các em được trải nghiệm thực tế tại các trại sản xuất. Từ đó các em thêm yêu thích môn Sinh học hơn. Cô Nguyễn Thị Thuận trường THPT Đức Hợp chia sẻ dạy học qua trải nghiệm ngoài nhà trường.

Thầy Tú đại diện THPT Nguyễn Siêu thảo luận về việc khai thác và sử dụng học liệu số trong dạy học để phát triển năng lực người học trong thực hiện chương trình GDPT 2018.

Cô Bùi Thị Thu Huyền trường THPT Trần Quang Khải chia sẻ về việc xây dựng một chủ đề học tập có khai thác, sử dụng học liệu số.Cô Đào Thị Luyến trường THPT Trần Hưng Đạo chia sẻ, thảo luận về phương pháp dạy học lồng ghép, giáo dục STEM trong môn Sinh học.

Cô Vũ Thị Thanh Thuỷ trao đổi, chia sẻ về đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực người học trong môn Sinh học THPT.

Phát biểu chỉ đạo, động viên BGH và các thầy cô giáo trong cụm thi đua số 3, ông Nguyễn Mạnh Đạt - Trưởng phòng GDTrH-GDTX Sở GD&ĐT đã ghi nhận sự nỗ lực của BGH, các thầy cô giáo của 10 nhà trường, đặc biệt là sự chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện của trường THPT Triệu Quang Phục đã góp phần làm nên sự thành công của buổi sinh hoạt, đồng thời cũng chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục trong các lần tổ chức sau.

          Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường thực sự là ngày hội giao lưu về công tác giảng dạy. Sau buổi sinh hoạt này chắc chắn các thầy cô sẽ có thêm niềm tin, quyết tâm và nhiệt huyết góp phần vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THẢO

 

 

 

 

 

 

 

Tác

Tác giả - Bùi Thị Thu Huyền – Giáo viên THPT Trần Quang Khải


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết