cá độ bóng đá trực tuyến besseltrang cá độ bóng đá - Game Bài Đổi Thưởng

cá độ bóng đá trực tuyến bessel trang cá độ bóng đá
Thursday, 21/12/2023 - 23:13|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Trong không khí rộn ràng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11/2023  thầy và trò trường THPT Tiên Lữ đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023.

, đại diện cha mẹ học sinh các lớp, các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường, đồng thời có sự tham dự đông đủ của 1431 học sinh nhà trường. Cả sân trường nhộn nhịp trong niềm vui hân hoan ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đầy hấp dẫn đến từ thầy và trò trường THPT Tiên Lữ.

Bài nhảy “Dòng Máu Lạc Hồng” và “Tổ Quốc Gọi Tên Mình” do các cô giáo biểu diễn

Ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” do tập thể thành viên ban văn nghệ CLB MC&SỰ KIỆN thể hiện

Tiết mục song ca được trình bày bởi 2 bạn học sinh trường THPT Tiên Lữ

Bài múa “Tự Tâm” & “Nghĩa Sư Đồ” do tập thể lớp 12A2 trình diễn

Những điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng với tà áo dài thướt tha trên sân khấu kết hợp tiếng nhạc êm dịu đầy xúc cảm đã khép lại chương trình văn nghệ trước sự thích thú của toàn thể khách mời cùng các bạn học sinh toàn trường.

Thầy Vũ Thanh Bình Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt nhà trường lên nhận hoa, tình cảm của các cá nhân và cơ quan dành tặng cho các thầy, cô giáo. Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy Bình đã thay mặt Ban giám hiệu đã gửi tới toàn thể cán bộ, giáo viên những lời chúc tốt đẹp nhất, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời gửi gắm , tinh thần đoàn kết quyết tâm nhiệm vụ năm học 2023-2024 tới các thầy cô, cũng như toàn thể các bạn học sinh trường THPT Tiên Lữ nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đại diện Hội Cha mẹ học sinh tặng hoa nhà trường ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thầy giáo Lương Cao Kỳ đại diện cho chi đoàn giáo viên nhà trường lên phát biểu cảm xúc của mình sau 14 năm gắn bó với nghề giáo. Thầy đã chia sẻ những cảm xúc khi mới chập chững bước chân vào nghề, những khó khăn cũng như những kỉ niệm buồn vui của mình trong thời gian làm nghề.

Thầy Lương Cao Kỳ đại diện các thầy cô giáo phát biểu

Bạn Nguyễn Thị Mai Anh lớp 12A3 đại diện cho 1431 học sinh toàn trường đã gửi đến thầy cô giáo những lời tri ân sâu sắc

Trong dịp thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đoàn trường đã phát động rất nhiều các hoạt động như: phong trào học tốt, thi văn nghệ, thể dục - thể thao, cuộc thi viết về thầy cô và mái trường. Các giải thưởng đã được công bố và trao trong buổi lễ hôm nay.

Cô Đào Thanh Thủy – Bí thư đoàn trường đọc quyết định trao thưởng

 

Cũng trong buổi lễ có 9 thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã nhận được Kỉ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục”. Kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” là một hình thức ghi nhận công lao đối với những nhà giáo, cá nhân có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Để được nhận Kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, cá nhân công tác trong ngành giáo dục phải có thời gian công tác đủ 20 năm trở lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong suốt thời gian qua các thầy cô đã không ngừng học hỏi, tích cực đổi mới phương pháp dạy học đã tận tâm, tận lực dìu dắt nhiều thế hệ học trò của mình trở thành những con người có ích cho xã hội. Kỉ niệm chương này là một phần đã ghi nhận những cống hiến của các thầy cô cho sự nghiệp trồng người.

Thầy cô giáo nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”

Tập thể thầy cô chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ mít tinh kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ mãi lắng đọng trong tim của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng bạn học sinh trường THPT Tiên Lữ. Những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm yêu thương mà các vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh và học sinh dành tặng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, là động lực để các thầy cô giáo của nhà trường cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người cao cả. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường luôn bình an, vui tươi, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp!

  Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh & Vũ Hồng Ngọc - Lớp 11A3.2


Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh & Vũ Hồng Ngọc - Lớp 11A3.2 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết