cá độ bóng đá trực tuyến besseltrang cá độ bóng đá - Game Bài Đổi Thưởng

cá độ bóng đá trực tuyến bessel trang cá độ bóng đá
Wednesday, 20/12/2023 - 02:42|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI STEM NĂM HỌC 2022 – 2023

Ngày 27/02/2023, trường THPT Tiên Lữ đã tổ chức Ngày hội STEM – Ngày hội của sự sáng tạo và trải nghiệm,  nhằm tạo ra một sân chơi khoa học, bổ ích, lý thú, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo khoa học, công nghệ. Là cơ hội để học sinh tham gia và trải nghiệm, áp dụng kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao tinh thần hợp tác và các kỹ năng sống theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.

Về dự ngày hội có đông đủ các thầy cô giáo và học sinh trường THPT Tiên Lữ. Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và đặc sắc. Những tiếng ca trong trẻo đầy cảm xúc, những điệu nhảy nhí nhảnh tươi vui đã tạo cho buổi lễ tràn đầy năng lượng và sự mong chờ, háo hức của các thầy cô cũng như các bạn học sinh toàn trường.

Sau phần văn nghệ là phần trình bày các sản phẩm đặc sắc của các lớp. Những sản phẩn vô cùng sáng tạo, độc đáo thu hút được sự chú ý trên sân khấu qua bài thuyết trình và vận hành sản phẩm, tính ứng dụng của sản phẩm của các lớp tiêu biểu để lại ấn tượng sâu sắc đến mọi người.

Tiếp theo là phần thi đấu giữa các đội ROBOT của nhà trường, lôi cuốn được rất nhiều bạn học sinh tham gia. Tiếng cổ vũ, hò reo vui nhộn náo nhiệt cháy hết mình trên sân khấu nhà trường.

Cuối cùng BGH Nhà trường đã trao giải thưởng cho các tập thể lớp có thành tích xuất sắc. Chúng em đều vui và thích thú khi được học tập và trải nghiệm và góp sức nhỏ của mình vào ngày hội STEM của nhà trường.

Ngày hội STEM đã được tổ chức thành công. Qua đó, chúng em có thể làm quen với việc phát triển ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây là ngày hội giúp chúng em có những trải nghiệm  đầy bất ngờ và lí thú; khát vọng tìm tòi, chinh phục khoa học, kỹ thuật và công nghệ để cống hiến cho đất nước, xây dựng một đất nước văn minh, giàu mạnh trong công cuộc Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa.

Một số hình ảnh đẹp của ngày hội STEM:

Tác giả: Đặng Thị Mai Hương – Lớp 11A3


Tác giả: Đặng Thị Mai Hương – Lớp 11A3 (2022-2023)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết