cá độ bóng đá trực tuyến besseltrang cá độ bóng đá - Game Bài Đổi Thưởng

cá độ bóng đá trực tuyến bessel trang cá độ bóng đá
Thursday, 21/12/2023 - 19:19|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỜI TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11/2023

Tháng 11 thật đặc biệt, dành tặng cho những người thật đặc biệt - những Người Lái Đò thầm lặng! Và hôm nay ngày lễ ấy đã đến, chúng em cảm thấy lòng mình ấm áp chan chứa bao tình cảm thân thương. Qua sông, mấy ai còn nhớ đến người chèo đò, nhưng cho dù giữa trưa nắng gay gắt hay đêm hôm khuya khoắt một tiếng “Đò ơi….!” vang lên, vẫn người lái đò nhẫn nại, cần mẫn khua mái chèo trên dòng sông lặng ngắt để đón đưa khách cập bến bờ. Nhà thơ Xuân Định đã có những vần thơ rất xúc cảm:

Bao lữ khách đi về trên bến vắng

Người sang sông, ai nhớ bến sông đời

Từng dòng chữ suốt một đời lặng lẽ,

Mãi âm thầm như bụi phấn rơi rơi…!

Ảnh tập thể thầy cô giáo trường THPT Tiên Lữ ngày 20/11/2023 (Nguồn: Đoàn trường)

Là một học sinh Trường THPT Tiên Lữ, em luôn tự hào vì được làm học trò của của thầy cô, là học trò của ngôi trường gần 60 tuổi có bề dày truyền thống dạy và học. Xúc động hơn cả, em là thành viên của lớp 12 là học sinh cuối khóa được thay mặt các bạn học sinh trong trường gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cảm ơn thầy cô đã truyền lửa, chắp cánh ước mơ cho chúng em bay cao, cung cấp hành trang kiến thức, các kỹ năng cần thiết và giúp đỡ chúng em thành công trên con đường học vấn.

Chúng em vô cùng hạnh phúc khi được sống những ngày tháng tươi đẹp nhất của tuổi học trò dưới mái trường THPT Tiên Lữ mến yêu. Nơi đây có bạn bè thân thiết, có tình yêu thương vô bờ của các thầy cô dành cho chúng em.

Học sinh lớp 12A2 biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 (Nguồn: Đoàn trường)

Là người Việt Nam chúng em không thể nào quên truyền thống tôn sư trọng đạo mà ông cha đã truyền dạy từ bao đời nay. Không thầy đố mày làm nên...

Cha mẹ cho con một hình hài,

Thầy cô cho em cả kiến thức.

Vâng! Đó là điều thiêng liêng cao cả mà em tâm đắc nhất. Đấng sinh thành đã cho em một hình hài. Thầy cô là người cha người mẹ thứ hai trao truyền kiến thức, kinh nghiệm sống cho chúng em. "Thầy cô" hai tiếng thân thương lúc nào cũng khắc sâu trong tâm trí, trong trái tim của chúng em. Hạnh phúc thay! Tạo hóa đã ban tặng cho em một sự sống, thầy cô là những người luôn ân cần dạy dỗ theo dõi từng bước đi, giúp chúng em có đủ niềm tin và nghị lực xây dựng một tương lai tươi sáng. Chính vì lẽ đó, mà chúng em luôn khắc sâu công ơn trời biển của thầy cô.

Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (Nguồn: Đoàn trường)

Ngày lại ngày, có biết bao thế hệ học sinh qua dòng sông tri thức. Dòng sông ấy vẫn cứ lặng lẽ trôi, dù bất cứ hoàn cảnh nào, thầy cô vẫn vững tay chèo, vượt qua sóng cả, gió lớn để đưa đò cập bến an toàn. Chúng em, những người khách sang sông vẫn luôn chăm chỉ học hành để không phụ lòng thầy cô. Trong mắt học trò, chiếc bảng đen, viên phấn trắng vừa là trí tuệ, vừa là chữ tâm, là đức độ người thầy. Những bài học làm người quý giá ấy, sẽ là hành trang theo chúng em suốt cuộc đời. Chúng em hân hoan trong tiếng cười rộn rã của bạn bè, hạnh phúc trong lời nói dịu dàng và ấm áp của thầy cô. Chúng em chỉ mong sẽ luôn nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của thầy cô. Với chúng em, mỗi ngày được học tập dưới mái trường THPT Tiên Lữ thực sự là một ngày vui, ý nghĩa.

Thầy Vũ Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng giải thể thao (Nguồn: Đoàn trường)

Có ai đó đã nói rằng: Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đang đứng trong bóng đêm”. Thầy cô là những người cầm ngọn đèn bất diệt của tri thức, trí tuệ soi sáng con đường tương lai cho chúng em, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa để một ngày nào đó sẽ đáp xuống một chân trời tươi đẹp, rực rỡ muôn sắc màu và ánh sáng. Chắc chắn rằng khi đã vững bước ở chân trời ấy, chúng em sẽ không bao giờ quên được công ơn của thầy cô.

Hạnh phúc vinh quang bởi các thầy

Vì đời sự nghiệp ấy trồng cây

Cho dù sóng gió không hề nản

Cám dỗ dòng đời vẫn cứ say

Đất nước ơn người công dạy dỗ

Quê hương nặng nghĩa trước hiền tài

Tình yêu trách nhiệm ngang trời biển

Tạc dạ ghi lòng chẳng nhạt phai...!

Bác Nguyễn Văn Phương đại diện hội CMHS trao thưởng cho HS đoạt giải Cuộc thi Viết Kỷ niệm sâu sắc về hầy cô và mái trường năm 2023 (Nguồn: Đoàn trường)

Một lần nữa em xin thay mặt các bạn học sinh trường THPT Tiên Lữ bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường. Kính chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp giáo dục vẻ vang!

Em em xin chân thành cảm ơn!

Bài viết: Nguyễn Thị Mai Anh – Lớp12A3


Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh – Lớp12A3 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết