cá độ bóng đá trực tuyến besseltrang cá độ bóng đá - Game Bài Đổi Thưởng

cá độ bóng đá trực tuyến bessel trang cá độ bóng đá
Friday, 22/12/2023 - 08:17|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THPT VĂN GIANG: GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH NAM NĂM HỌC 2023-2024

MỘT TRÁI BÓNG – NGÀN TRÁI TIM

Lý Thu Trang-UV BTV đoàn trường

 Bí thư Chi đoàn 11P

 

Được biết đến là một ngôi trường có phong trào hoạt động sôi nổi và có truyền thống dạy và học tốt, Đoàn trường THPT Văn Giang không chỉ thành công tổ chức các cuộc thi như: hội diễn văn nghệ, cuộc thi thiết kế và biểu diễn trang phục tái chế, … mà còn thành công rực rỡ khi tổ chức giải bóng đá nam dành cho học sinh trong toàn trường. Giải đấu đã thật sự ghi lại dấu ấn sâu sắc và là kỷ niệm đẹp khó phai trong thời học sinh của mỗi người.

Không phải tự nhiên mà bóng đá lại được coi là bộ môn thể thao vua, những cảm xúc đặc biệt từ bộ môn thể thao này không chỉ xuất hiện ở những cầu thủ, huấn luyện viên, … mà còn đến từ người hâm mộ. Nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của Huyện Đoàn Văn Giang, Chi ủy, BGH trường THPT Văn Giang và các tổ chức trong nhà trường; sự ủng hộ và đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh cùng sự nhiệt tình tham gia của 27 đội bóng đã giúp giải bóng đá học sinh nam trường THPT Văn Giang năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp.

Về dự với giải đấu có đồng chí Nguyễn Đức Kiên - cán bộ tỉnh đoàn phụ trách theo dõi huyện đoàn Văn Giang và các đồng chí cán bộ Tỉnh đoàn; đồng chí Quản Đức Huy - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Huyện đoàn Văn Giang; các đồng chí trong ban chi ủy, BGH nhà trường; các thành viên trong Ban Tổ chức giải đấu cùng sự góp mặt của đông đảo các thầy giáo, cô giáo và các bậc cha mẹ HS của tập thể các lớp. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các đơn vị đồng hành: Ông Lê Văn Ánh-Giám đốc công ty Phát Việt; Ông Đỗ Quốc Hưng-Giám đốc điều hành Trung tâm đào tạo Toán học và ngôn ngữ EZ Center; Ông Hoàng Văn Thao chủ Cửa hàng ĐÔNG SPORT; Trung tâm IE FIGHTER; Trung tâm y tế Văn Giang, Công an xã Cửu Cao.

Về công tác tổ chức, giải đã diễn ra quy mô, sân thi đấu đạt chuẩn, công tác nhân sự được đảm bảo. Dưới sự điều hành của đội ngũ trọng tài giàu kinh nghiệm, các trận đấu đều diễn ra công bằng, khách quan và hấp dẫn. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng; cầu thủ của các đội bóng bước vào giải với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, thể hiện khả năng xử lý bóng, tư duy chiến thuật tốt, chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều kịch tính.

Công tác truyền thông về giải đấu được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp trên nhiều nền tảng. Bên cạnh sự tuyên truyền trên fanpage trường THPT Văn Giang, Đoàn trường THPT Văn Giang; Kênh 89+, Hưng Yên Football đã truyền hình trực tiếp trận chung kết diễn ra vào ngày 18/11, cùng đa dạng bài viết, hình ảnh, video trên các nền tảng mạng xã hội khác, thu hút được nhiều lượt xem và tương tác.

Trải qua bao thăng trầm cảm xúc của 27 trận đấu trong 5 tuần khởi tranh với những dấu ấn không thể phai nhạt, cùng với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu chất lượng với nhiều bàn thắng đẹp, pha bóng hay và tinh thần thể thao cao thượng. Những nụ cười của niềm vui và cả những giọt nước mắt nuối tiếc đã xuất hiện. Sau tất cả là sự đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm.

Cuối cùng chiếc Cúp vô địch Giải bóng đá học sinh nam trường THPT Văn Giang năm 2023 đã tìm ra được chủ nhân. Xin chúc mừng đội bóng lớp 11B đã giành ngôi vô địch, 11A giành giải Nhì; giải Ba được trao cho 12C và 10K. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải phụ: Giải “Vua phá lưới” dành cho cầu thủ Bùi Quang Phú của đội bóng lớp 11B, giải “Phong cách” thuộc về lớp 12G và cuối cùng là giải Thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Việt Hoàng lớp 12C.

Giải bóng đá khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của cầu thủ và các đội bóng. Chúc mừng sự thành công của giải bóng đá học sinh nam trường THPT Văn Giang năm 2023. Chúc mừng Đoàn trường THPT Văn Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dưới đấy là một số hình ảnh giải đấu:

Khai mạc giải bóng đá nam học sinh trường THPT Văn Giang, năm học 2023-2024

Thầy Lê Khánh Chiến - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Các Đội tuyển tham dự giải đấu

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng tham dự cổ vũ động viên giải đấu

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân và các đại biểu tại Lễ Bế mạc trao giải

Đội tuyển 11B nâng cao cup Vô địch năm học 2023-2024

Giải đấu khép lại ấn tượng trong ngàn trái tim GV, HS nhà trường!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết